23/1/54

ระเบิดแล้ว "ศึกนางฟ้าตะลุมบอน" LFL 2011

I saw this one game during halftime show a few years back with women wearing lingerie and playing football. It has all the characteristics that a man can appreciate, and it was a great halftime show. Now they have gone full blown made a full league of this and starting all these teams and making sure that its going to be the best half time show yet. I don’t know how the schedule is going to be, but I’m sure a lot of people are going to be watching these games for sure.


Eastern Conference
Atlanta Steam
Chicago Bliss
Miami caliente
NE Euphoria
Tampa Breeze

Western Conference
Dallas Desire
Los Angeles Temptation
Phoenix Scorch
San Diego Seduction
Seattle Mist
เปิดศักราชใหม่ช่อง สปอร์ต พลัส ทางไลฟ์ ทีวี มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คอกีฬา “ศึกนางฟ้าตะลุมบอล” อเมริกันฟุตบอลหญิง LFL (Lingerie Football League) กีฬาที่เรียกความฮือฮา ซึ่งมีทั้งความสนุก ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ จนได้รับความนิยม และประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา ช่อง สปอร์ต พลัส จึงคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขัน “ศึกนางฟ้าตะลุมบอล” อเมริกันฟุตบอลหญิง LFL ตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อสร้างความแปลกใหม่ครั้งแรก...!! ให้กับแฟนๆกีฬาในช่อง สปอร์ต พลัส ทาง ไลฟ์ ทีวี Lingerie Football League “ศึกนางฟ้าตะลุมบอลหรือ อเมริกันฟุตบอลหญิง
หญิง มีจุดเริ่มต้นมาจากเกมส์การแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศศึก อเมริกันฟุตบอลชาย NFL (Super Bowl) ในปี 2004 ซึ่งช่วงพักครึ่งได้นำเชียร์ลีดเดอร์ของคู่ชิงชนะเลิศมาทำการแข่งขันเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมในสนาม หลังจากนั้นจึงจัดเป็นประเพณีจัดการแข่งขันเป็นประจำทุกปี ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมในสนามเป็นอย่างมาก LFL จึงถูกจัดตั้งการแข่งขันแบบซีซั่นขึ้นในปี 2009 โดยมีทั้งหมด 10 ทีม แบ่งเป็น 2 สายคือ สายตะวันตก และสายตะวันออก สายละ 5 ทีม ซึ่งกฎกติกาการแข่งขันจะคล้าย NFL โดยนำแชมป์ของทั้ง 2 สายมาชิงแชมป์กันในศึก “Lingerie Bowl” ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะเป็นสุภาพสตรี แต่ด้วยการแข่งขันที่สนุกสุดมันส์ ดุดัน และหนักหน่วง ไม่มีเฟค บวกกับความเซ็กซี่ของบรรดานักกีฬาที่ลงแข่งขันในชุดที่ถูกออกแบบเฉพาะโดยมีรูปแบบคล้ายกับชุดชั้นในของผู้หญิง จึงทำให้ศึกนางฟ้าตะลุมบอล LFL” ได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา


แชมป์เก่าในปีที่แล้วได้แก่ ลอสแองเจอลิส เทมเทชั่น ทีมจากฝั่งตะวันตก และในปี 2011 ทีมนี้ก็ยังเป็นตัวเต็งอีกเช่นเคย โดยทีมที่น่าจะมาเป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์สมัยที่ 2 ของ ลอสแองเจอลิส เทมเทชั่น ก็คือ คู่ชิงในปีที่แล้วอย่าง ชิคาโก้ บลิสส์ ซึ่งในเกมส์การแข่งขันจะมีความเข้มข้น ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ มากน้อยเพียงใดคอกีฬาสามารถรับชมการแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล เริ่มออกกาศครั้งแรก...ในประเทศไทย วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 เวลา 20:30น. - 22:00น.ทางช่อง สปอร์ต พลัส



สามารถติดตามช่อง สปอร์ต พลัส (Sports Plus) ของไลฟ์ ทีวี (LIVE TV) ได้ 2 ช่องทาง คือ เคเบิล ทีวี ทั่วประเทศ หรือ

สอบถามได้ที่ 0-2308-5588 และรับชมได้ที่ ไลฟ์ ทีวี พลัส ผ่านจานดำ (C-Band) ของ พีเอสไอ สามารถสอบถามรายละเอียดในการรับชมได้ที่ Call Center ของ ไลฟ์ ทีวี พลัสที่ 0-2308-5599




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น