31/10/54

10 สาวฮอลลีวู้ด กับแฟชั่นชุดชั้นใน กับเซ็ทสุดเริ่ด

…..ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็ทำได้นะคะ ต้องอาศัยความเป็นมืออาชีพ บวกกับรูปร่างหน้าตาเข้าช่วยด้วยอีกทาง ถึงจะเป็นนางแบบที่ครบสมบูรณ์แบบได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ก็ต้องพอดิบพอดีกับรูปร่างของตัวเอง ยิ่งถ้าเป็นนางแบบที่ต้องโชว์ความเซ็กซี่ด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งต้องเป๊ะกันมาก เลยทีเดียว อย่ามัวช้า ไปดูกันสิคะว่า จะมีเหล่านางแบบ ดาราฮอลลีวู้ด คนไหนบ้างนะ ที่ติดอันดับ ภาพถ่ายชุดชั้นใน ที่เซ็กซี่และดีที่สุด…



Mel B (เมล บี )
…..แฟชั่นชุดชั้นใน เซ็ทที่ดีที่สุดของ เมล บี คือ คอลเล็คชั่นออทัมวินเทอร์ปี 2009 กับชุดชั้นในยี่ห้อ Ultimo ที่เธอได้สวมใส่ชุดชั้นในสีชมพูอมม่วงเข้ากันสุดๆ กับสีผิวของเธอ แถมยังเพิ่มความเซ็กซี่ ด้วยสต็อกกิ้งตาข่ายสีดำ ที่ช่วยให้คอลเลคชั่นนี้ ดูสวยโดดเด่นมากที่สุดเลยล่ะค่ะ
Beyoncé (บียอนเซ่)
…..สาวสะโพก ดินระเบิด ต้องยกคอลเลคชั่นชุดชั้นใน เซ็ทสีขาวซีทรู ทรงคอร์เซ็ตแบบเจ้าสาวนี่เลยจ้า…ทั้งทรวดทรง องเอวของเธอไม่ต้องพูดถึง เธอยังเลือกมาใส่ในมิวสิค วีดิโอเพลง Best thing I Never Had มันช่างงดงามจริงๆ
Katy Perry (เคธี่ เพอร์รี่)
…..สาวอกอวบอั๋น ตัวแม่ กับเซ็ทบนปกนิตยสาร Rolling Stone ฉบับเดือนสิงหาคม ปี 2010 ที่เธอสวมใส่ชุดชั้นในสีชมพูนู้ดๆ พอดีตัว ไม่ล้นเปลือยจนเกินงาม
Pamela Anderson (พาเมล่า แอนเดอร์สัน)
…..โว้ว…อกเป็นอก เอวเป็นเอวจริงๆ เลยนะเนี่ย สาวคนนี้ โชว์อกตู้มๆ จากนิตยสาร Playboy มาในลุคเซ็กซี่เบาๆ กับชุดชั้นในผ้าซาตินเนื้อบางเบา เอวคอด เผยเนินสะโพกสวย เพื่อถ่ายโปรโมทโทรศัพท์มือถือ Nokia รุ่น N80 เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้วนี่เองค่ะ
Dita von Teese (ดิต้า วอน ทีส)
…..ผัน ตัวเองจาก นางโชว์ เข้าสู่วงการนางแบบ พรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ ด้วย เรียกได้ว่า เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคนเลยทีเดียว เพราะรูปร่างที่เซ็กซี่ น่าฟัดน่ากอดขนาดนี้ ใครล่ะก็อดใจไหว ยิ่งเจอแฟชั่นชุดชั้นในเซ็ทของ Wonderbra ลายพอลก้าด็อทสีดำ ที่เธอดีไซต์เอง และเป็นนางแบบเอง ด้วยแล้วล่ะก็ เลือดกำเดาแทบกระจายเลยล่ะ
Victoria Beckham (วิคตอเรีย เบ็คแฮม)
…..คุณนายเบ็คแฮ่ม กับเซ็ตชุดชั้นในที่ดูดีที่สุดของเธอ คือเซ็ตที่ถ่ายให้กับ Armani ที่สองสามีศรีภรรยา ร่วมกันถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ บอกได้คำเดียว มือโปรจริงๆ โชว์ของดีด้วยท่าโพสต์ สุดเซ็กซี่ เปรี้ยวได้ใจจริงๆ
Abigail Clancy (อบิเกล แคลนซี่)
…..นางแบบเสื้อผ้าและชุดชั้นในจากอังกฤษ อวดรูปร่างกับชุดชั้นในเซ็ทน่ารัก ในลุคเบบี้ดอล ที่เธอถ่ายให้กับMatalans ในชุดชั้นในสีดำ ผ้าชีฟองซีทรู เพิ่มลูกเล่นด้วยการปล่อยชายผ้าซีทรูยาวลงมาเป็นเสื้อคลุม แม้จะอยู่ในลุคเบบี้ดอลล์ แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ไปนะจ๊ะ…
Zoe Saldana (โซอี้ ซัลดาน่า)
…..สาวร่างเล็ก กระทัดรัด แม้ว่าหน้าตาของเธอจะไม่สวยกินใจเหมือนดาราคนอื่นๆ แต่เธอก็มีเสน่ห์ในตัวเอง ถึงขนาดที่ Calvin Klein คว้าเอาเธอไปเป็นนางแบบให้กับชุดชั้นในรุ่น Underwear Envy ที่ออกแบบให้มีความหลากหลายคัพ หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบเซ็กซี่เบาๆ หรือแบบจัดหนัก ก็สวมใส่ได้อย่างเต็มที่ สาวโซอี้ทำให้สาวๆ หลายคนรู้ว่า ถ่ายแบบเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ก็ทำได้ ไม่ยาก แถมดูน่ารักอีกต่างหาก
Kelly Brook (เคลลี่ บรูค)
…..มีดีก็ต้องโชว์ ไม่ว่าจะเป็นอกอวบๆ กับเอวคอด สะโพกผาย ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นไหน สาวคนนี้ ก็ทำเอาใจสั่นหวิวทุกครั้ง แต่เซ็ทที่ดีที่สุดของสาวคนนี้ คงเป็นชุดชั้นในเซ็ทสีเหลืองอ่อน เพิ่มความน่ารักด้วยโบว์ใหญ่ด้านหน้า มาพร้อมกางเกงในแบบมีระบาย ที่จะช่วยพรางให้บั้นท้ายดูเพรียวลงได้ดีอีกด้วย
Eva Mendes (อีวา เมนเดส)
…..อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ กับคอลเลคชั่น สปอร์ตตี้เกิร์ล ของ Calvin Klein กับเซ็ทชุดชั้นในที่เซ็กซี่ที่สุด เสื้อชั้นในสีดำเรียบๆ เน้นออกแนวสปอร์ตเบาๆ แต่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยกางเกงในลายลูกไม้ แถมยังมีลูกเล่นที่ช่วงขาที่เรียวยาวด้วย สต็อกกิ้งและสายโยงเข้ากับกางเกงใน กลายเป็นเซ็ทที่เซ็กซี่ดุดัน และดีที่สุดของเธออีกด้วยล่ะค่ะ


เรียบเรียงโดย women.mthai
ภาพจาก xinhuanet.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น